Chính sách đổi trả

  • 25-06-2017
Chính sách đổi trả Hàng (Dành cho khách hàng lẻ)
 
I. LƯU Ý CHUNG:
1. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:
Các mặt hàng thời trang, phụ kiện (trừ các mẫu sp có điều kiện đổi trả riêng được nêu trong phần “đặc điểm nổi bật” trong trang chi tiết của sp đó)
2. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi trả:
Trong vòng 5 ngày tính từ ngày ghi hóa đơn (Áp dụng cho khu vực TPHCM, các khu vực khác cộng thêm 1-3 ngày tùy xa gần)
3. Điều kiện bắt buộc khi đổi trả:
Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới & chưa qua sử dụng.
Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng (không bắt buộc trong trường hợp hàng lỗi).
Số lượng sp được đổi trả: không vượt quá 3 sp/ hóa đơn (không tính hàng bị lỗi).

II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
1. DthShop giao không đúng hoặc thiếu hàng cho quý khách:
Thời gian tiếp nhận yêu cầu: trong vòng 24h tính từ lúc hàng đến tay khách (đơn hàng giao thành công).
Quý khách phải chụp lại nguyên trạng hàng vừa khui & gửi mail đến địa chỉ :
Sau khi xác minh email, DthShop sẽ hỗ trợ đổi/ bổ sung hàng miễn phí cho quý khách.
2. Đổi các sp cùng mã số do mặc không vừa:
DthShop sẽ hỗ trợ đổi sp miễn phí (với điều kiện hóa đơn không note đổi trả & trong kho còn hàng, có khấu hao phí ship đổi trả/ đơn hàng trong trường hợp giao hàng tận nơi)
3. Các trường hợp khác :
DthShop hỗ trợ đổi trả với mức phí khấu hao trên từng sp là 30% số tiền đã thanh toán (có khấu hao thêm phí ship đổi trả/ đơn hàng trong trường hợp giao hàng tận nơi)
DthShop chỉ giải quyết đổi trả hàng lỗi miễn phí cho quý khách trong trường hợp sp được xác định mắc lỗi nghiêm trọng từ phía DthShop hoặc sai khác quá nhiều so với hình (khấu hao phí ship đổi trả/ đơn hàng trong trường hợp giao hàng tận nơi)

III. QUY TRÌNH GIÀI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
* DthShop chỉ giải quyết đổi trả hàng 1 lần/ hóa đơn & thu lại tất cả hóa đơn liên quan (không giải quyết nhiều đợt trừ trường hợp hàng lỗi).
* Trường hợp trả hàng lại để đổi lấy hàng mới: Khách hàng đặt mua đơn hàng mới trên website như bình thường (nhớ note lại thông tin mã đơn hàng & mã số, size, màu của các sp muốn trả lại vào phần ghi chú trong đơn hàng mới để shop đối chiếu).
* Số tiền khách hàng cần thanh toán trong hóa đơn mới sẽ là phần chênh lệch giữa giá trị hóa đơn mới 
(đã cộng thêm phí khấu hao & các khoản phí khác nếu có) & giá trị các sp trả lại.
* Khi đổi hàng, nếu hóa đơn mới có giá trị (đã cộng thêm phí khấu hao & các khoản phí khác nếu có) thấp hơn giá trị các sp trả lại, DthShop sẽ không giải quyết hoàn trả phần chênh lệch.
* Đối với các trường hợp trả hàng lấy lại tiền hoặc danh sách các sp muốn trả lại quá dài, không thể note trong ghi chú đơn hàng mới được: Khách hàng gọi điện, nhắn tin hoặc chat (qua zalo, skype, facebook) trong đó nói/ ghi rõ mã sp & mã đơn hàng của sp cần đổi/ trả (kèm theo hình chụp trong trường hợp giao sai/ thiếu hàng) để shop đối chiếu.
* Sau khi DthShop xác nhận yêu cầu, khách hàng có thể mang hàng đến trực tiếp shop tại địa chỉ 379 Âu Cơ, p. Phú Trung, q. Tân Phú (từ 15-21h hàng ngày & vui lòng liên hệ trước)
* Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu Shop giải quyết đổi trả tận nơi theo quy trình sau:
  • Khách hàng sẽ gửi hàng muốn đổi cho shop thông qua dịch vụ chuyển phát (tự chịu chi phí vận chuyển)
  • Sau khi nhận được hàng, nhân viên của shop sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
  • Trường hợp đổi hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ giải quyết đổi hàng cho khách qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc bưu điện (quý khách phải thanh toán phần chênh lệch & các khoản phí vận chuyển cho NV giao hàng)
  • Trường hợp trả hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ chuyển khoản tiền thực nhận (theo quy định ở mục II) cho quý khách.
  • Trường hợp hàng không đủ điều kiện đổi trả: Shop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết đổi trả cho quý khách hàng ./.