Chính sách đổi trả

  • 28-09-2018

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG 
(Áp dụng cho khách hàng lẻ khi mua hàng trên website dthshop.vn)

 

I. LƯU Ý CHUNG:

1. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:

Các mặt hàng thời trang, phụ kiện (trừ các mẫu sp có điều kiện đổi trả riêng được nêu trong phần “đặc điểm nổi bật” trong trang chi tiết của sp đó)

2. Điều kiện bắt buộc khi đổi trả:

Thời gian tiếp nhận yêu cầu: trong vòng 48h tính từ lúc hàng đến tay khách (đơn hàng giao thành công).

Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới & chưa qua sử dụng.

Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ:

1. DthShop giao sai hoặc thiếu hàng cho quý khách:

DthShop sẽ hỗ trợ đổi/ bổ sung hàng miễn phí ship cho quý khách (trường hợp muốn trả lại hàng shop sẽ tính theo mục II.3) .

2. Đổi trả hàng với lý do chất lượng sp từ phía shop (hàng bị lỗi sx, vận chuyển, bảo quản) :

Quý khách phải chụp lại nguyên trạng hàng vừa khui & gửi đến zalo 0932.663.845

Sau khi xác minh, DthShop sẽ hỗ trợ hoàn tiền lại cho quý khách (shop sẽ hỗ trợ ship tối đa 30k trong trường hợp gửi dịch vụ chuyển hoàn lại shop)

3. Đổi trả hàng với lý do chủ quan từ khách hàng (không thích sản phẩm hoặc mặc không vừa) :

DthShop hỗ trợ hoàn lại tiền (tối đa 2 sp/ đơn hàng) với mức phí khấu hao trên từng sp là 20% số tiền đã thanh toán (Khách hàng phải chịu ship trong trường hợp gửi dịch vụ chuyển hoàn lại shop)

III. QUY TRÌNH GIÀI QUYẾT ĐỔI TRẢ:

* Khách hàng note lại thông tin mã đơn hàng & mã số, size, màu của các sp muốn trả lại qua zalo (0932.663.845) để shop đối chiếu (Trường hợp giao sai, thiếu hàng cần gửi hình chụp lại nguyên trạng hàng vừa khui, còn hàng lỗi thì gửi hình chụp chi tiết sp bị lỗi cho shop !!!).

* Sau khi DthShop tiếp nhận yêu cầu, khách hàng có thể mang hàng đến shop tại địa chỉ 141/1b Huỳnh Văn Nghệ, p. 12, q. Gò Vấp (từ 15-21h hàng ngày & vui lòng liên hệ trước)

* Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu Shop giải quyết đổi trả từ xa theo quy trình sau:

- Bước 1: Khách hàng sẽ gửi hàng muốn đổi/ trả cho shop thông qua bưu điện/ dịch vụ chuyển phát

- Bước 2: Sau khi nhận được hàng, nhân viên của shop sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.

+ Trường hợp đổi hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ giải quyết đổi hàng cho khách qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc bưu điện

+ Trường hợp trả hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ chuyển khoản tiền thực nhận cho quý khách.

+ Trường hợp hàng không đủ điều kiện đổi trả: Shop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết đổi trả cho quý khách hàng ./.