Dành cho khách sỉ

  • 28-09-2018
CHÍNH SÁCH LẤY SỈ
 

I. ĐIỀU KIỆN LẤY SỈ:

Khi mua hàng của shop với giá sỉ, mỗi lần khách sỉ phải lấy tối thiểu 5 sp (không phân biệt chủng loại hay hàng sale off)

Mức giá sỉ: là mức giá niêm yết trên sp khi khách hàng đăng nhập vào tài khoản khách sỉ tại website www.DthShop.vn

II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG:

Đối với khách hàng sỉ, để đảm bảo lợi nhuận & tránh rủi ro tồn hàng cho quý khách, Shop áp dụng chính sách đổi trả hàng theo quy định sau:

Được đổi hàng cũ chưa bán hết để lấy tiếp hàng mới trong vòng 15 ngày tính từ lúc giao đơn hàng cho khách sỉ thành công (Tức là khách sỉ mua hàng xong nếu bán không được thì có thể trả lại hàng tồn & tạo đơn hàng mới, lượng hàng tồn của đơn hàng mới lấy về này vẫn có thể trả lại, lấy tiếp hàng mới theo quy định & cứ tiếp tục như vậy, ko như đổi mẫu chỉ đổi được 1 lần thui nhé !!!).

1. Điều kiện đổi trả:

- Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới & chưa qua sử dụng.

- Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.

- Số lượng sp được đổi trả: không vượt quá 50% số lượng sp / hóa đơn (tối đa là 50 sp).

2. Mức khấu hao khi đổi trả:

a) Dthshop giải quyết đổi/ bổ sung hàng miễn phí đối với các trường hợp:

* Sp bị mắc lỗi nghiêm trọng trong khâu sản xuất, vận chuyển, bảo quản & không thể khắc phục.

* Shop giao không đúng hoặc thiếu hàng cho quý khách.

Trường hợp giao dịch vụ chuyển hoàn lại shop: Dthshop hỗ trợ ship cho khách hàng tối đa 30k.

b) Trường hợp khách sỉ muốn đổi hàng cũ chưa bán hết để lấy tiếp hàng mới, tránh tồn hàng:

* Khấu hao 20% số tiền đã thanh toán cho các sản phẩm trả lại .

III. PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ HÀNG:

Khách sỉ tiến hành đặt mua sỉ sp trên website như bình thường & note mã đơn hàng có sp cần trả lại cho shop vào phần ghi chú (trường hợp giao thiếu nhớ ghi thêm sp bị thiếu cho shop).

Trường hợp giao sai, thiếu hàng hoặc hàng bị lỗi: cần gửi hình chụp lại nguyên trạng hàng vừa khui, còn hàng lỗi thì gửi hình chụp chi tiết sp bị lỗi qua zalo cho shop.

Sau khi đặt hàng, khách sỉ vui lòng đánh dấu các sp cần trả lại vào hóa đơn mua hàng (riêng hàng lỗi thì ghi thêm chữ “lỗi”, hàng giao sai thì ghi vào “sai hàng” kế bên mã sp, đóng gói đơn hàng cùng các sp trả lại & gửi trực tiếp cho shop hoặc thông qua dịch vụ vận chuyển.

Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ khấu trừ số tiền thực nhận của các sp này vào tổng tiền thanh toán của quý khách trong đơn hàng mới theo quy định ở mục II.

Dthshop không giải quyết hoàn tiền lại cho khách sỉ (trừ trường hợp hàng lỗi nghiêm trọng trong khâu sx, vận chuyển, bảo quản với số lượng lớn & không thể khắc phục).

DthShop chỉ giải quyết đổi trả hàng 1 lần/ hóa đơn & thu lại tất cả hóa đơn liên quan (không giải quyết nhiều đợt trừ trường hợp hàng lỗi).

Trường hợp hàng trả lại có số tiền thực nhận cần khấu trừ cao hơn đơn hàng mới (đã bao gồm chi phí vận chuyển & các khoản phụ phí khác nếu có): shop sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả phần chênh lệch này.

IV. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG:

Sau khi DthShop tiếp nhận yêu cầu đổi trả, khách hàng có thể đến mang hàng đến trực tiếp shop tại địa chỉ 141/1b Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Q. Gò Vấp hoặc yêu cầu Shop giải quyết đổi trả từ xa theo quy trình sau:

Khách hàng sẽ gửi hàng muốn trả cho shop qua nhà xe hoặc đường bưu điện (tự chịu chi phí vận chuyển)

Sau khi nhận được hàng, nhân viên của shop sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa & giải quyết đổi trả theo quy định ở mục I, II & III ./.

V. THAM KHẢO THÊM:
1. Hướng dẫn đăng ký khách sỉ
2. Phương pháp giải quyết đổi trả hàng
3. Mức phí ship hàng (dành cho khách sỉ)