CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG (DÀNH CHO KHÁCH SỈ)
- 26-03-2025
- 973
QUY ĐỊNH & PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ HÀNG
I. Shop sẽ giải quyết đổi trả cho khách sỉ khi rơi vào các trường hợp sau (ngoài các trường hợp bên dưới shop sẽ KHÔNG giải quyết) :
1. Đổi hàng tồn (do các rủi ro khách quan từ phía khách hàng sỉ như bị bom hàng, tồn kho, người dùng cuối trả hàng do ko phù hợp, ...) :
- Điều kiện:
* Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới & chưa qua sử dụng, còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
* Tổng giá trị các sản phẩm trả lại phải THẤP HƠN so với đơn hàng mới (có note mã đơn chứa các sp này) !
- Thời hạn trả hàng: Dựa theo hóa đơn mua hàng (tối đa 30 ngày tính từ lúc giao đơn hàng cho khách sỉ thành công đến lúc shop nhận được yêu cầu trả hàng).
- Shop sẽ giải quyết đổi hàng với mức phí khấu hao là 30% giá sp trên hóa đơn tối thiểu 10k (mỗi tháng shop chĩ giải quyết cho mỗi khách sỉ tối đa 30 sp không phân biệt hóa đơn)
2. Đổi trả hàng sai/ lỗi (do nguyên nhân chủ quan từ phía Dthshop)/ Đổi size sp cùng mẫu :
- Định nghĩa hàng sai/ lỗi: là các sp bị giao nhầm hoặc thiếu màu/ mẫu/ size, các sp bị lỗi trong khâu sản xuất, bảo quản, vận chuyển.
- Khách sỉ cần xuất trình được BẰNG CHỨNG nhằm chứng minh được sp đó bị sai/ lỗi do phía DthShop gây ra (thông qua video khui hàng hoặc đồng kiểm với bên shipper).
- Thời hạn nhận yêu cầu : tối đa 24h từ lúc hàng giao thành công đến tay khách sỉ (sau thời gian này sp sẽ bị tính như hàng tồn & giải quyết theo mục 1).
- Dthshop sẽ giải quyết đổi hàng sai/ lỗi KHÔNG mất phí khấu hao cho khách (ko nhận trả lại hàng).
II. Phương pháp giải quyết :
Tất cả trường hợp đổi trả khiếu nại sẽ được giải quyết trực tiếp qua zalo 0365.332.977
* Bước 1:
- Khách sỉ gửi hình chụp hóa đơn có đánh dấu các sp cần đổi trả kèm nguyên nhân cho shop qua zalo trên.
- Trường hợp hàng sai/ lỗi: ngoài các thông tin trên, cần gửi video quá trình khui hàng (trường hợp giao sai thiếu), còn hàng lỗi thì gửi hình chụp chi tiết sp bị lỗi qua zalo cho shop.
- Khách sỉ tiến hành tạo đơn hàng mới trên website/app như bình thường (có note mã đơn hàng, nguyên nhân & các sp cần trả lại cho shop). DthShop sẽ tiến hành giao đơn hàng mới này & thu tiền như bình thường (để kịp thời gian làm việc với khách hàng của các bạn !!!)
* Bước 2 :
- Sau khi khi shop đã kiểm tra, xác nhận và thống nhất phương án trên zalo, khách sỉ tiến hành gửi hàng lại cho shop . Sau khi nhận được hàng, shop sẽ tiến hành kiểm tra & giài quyết theo phương án đã thống nhất (dựa trên các quy định đã nêu tại mục I).
- Trường hợp đổi hàng mỗi bên chịu 1 chiều tiền ship, bổ sung hàng DthShop sẽ chịu 100% tiền ship !
- Sau khi nhận được hàng trả lại, Dthshop sẽ tiến hành kiểm tra (thường sẽ mất từ 24 - 48h tính từ lúc shop nhận được hàng !), nếu đủ điều kiện đổi trả như mục I => hoàn tiền lại cho các bạn thông qua CK hoặc momo, nếu không => DthShop sẽ gửi trả hàng lại cho các bạn (tiền ship sẽ do khách sỉ tự chịu trách nhiệm !!!)