CHÍNH SÁCH LẤY SỈ

  • 15-08-2025
  • 651

ĐIỀU KIỆN LẤY SỈ:

I. CÁC HÌNH THỨC LẤY SỈ TẠI SHOP:
* Đi đơn ngay (sỉ tồn kho):

Là hình thức lấy sỉ số lượng lớn trong 1 đơn hàng & chốt hàng ngay đơn đó !
* Sỉ nhặt (sỉ order):
Là hình thức lấy sỉ gom nhiều đơn hàng con, chia thành nhiều đợt & nhập vào đơn hàng lớn, chốt & tiến hành đi đơn hàng lớn khi khách sỉ có yêu cầu !
Shop hỗ trợ giữ hàng trong vòng 3 ngày (quá thời hạn trên shop sẽ tự động chốt & tiến hành đi đơn) !
II. QUY ĐỊNH CHUNG:
Khách sỉ phải lấy tối thiểu 5 sp / tổng các đơn hàng "đang xử lý" (không phân biệt chủng loại) mới được đi đơn !
Khách sỉ chỉ có thể thay đổi được các đơn ở trạng thái "chờ xử lý" !
Phương thức cọc/ thanh toán & liên hệ : liên hệ qua Zalo, thanh toán qua MoMo hoặc Tk ngân hàng ( tham khảo https://dthshop.vn/thanh-toan.htm )
III. CỌC HÀNG:
Nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro hủy/ bom đơn nửa chừng, gây thua lỗ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quy trình vận hành của shop cũng như quyền lợi của tất cả các bên liên quan (bao gồm cả các bạn khách sỉ !!!)
Khách sỉ tiến hành cọc tiền cho shop trong vòng 24h tính từ lúc tạo đơn hàng sỉ đầu tiên (shop sẽ tiến hành hủy đơn nếu quá thời hạn trên vẫn chưa nhận được cọc / ko liên hệ được khách) !!!
Mức cọc cố định sẽ là 300k (Áp dụng đối với đơn hàng có tổng giá trị dưới 3 triệu) và sẽ được hoàn trả khi khách sỉ ngưng hoặc đổi phương thức hợp tác với DthShop (tức là chuyển sang loại tài khoản khác !!!)
* Đơn hàng có giá trị cao (từ 3 triệu trở lên): 
Cọc thêm tối thiểu 30% giá trị đơn mới đi hàng & thanh toán phần còn lại khi nhận hàng (Áp dụng cho cả 2 hình thức sỉ đi đơn ngay cũng như sỉ nhặt nếu tổng giá trị các đơn "đang xử lý" vượt qua mức này !)
* Bom hàng/ hủy đơn:
Khách sỉ sẽ bị mất cọc trong các trường hợp sau:
- Hủy bất cứ đơn hàng nào đã đặt ở tất cả trạng thái ngoại trừ "chờ xử lý"
- Bom hàng (tức hàng đã bàn giao cho bên VC nhưng khách sỉ ko lấy !!!)
IV. ĐI ĐƠN:
Khách sỉ đặt hàng thông qua website dthshop.vn trên laptop/pc hoặc app dthshop trên CHPlay (ios đang phát triển sẽ ra mắt trong thời gian tới !!!)
Quá trình đặt hàng có gì vướng mắc vui lòng liên hệ zalo shop hoặc tham khảo thông tin tại :
Mặc định đơn hàng sau khi vừa đặt sẽ ở trạng thái "chờ xử lý", khi shop đã xác nhận đơn sẽ được chuyển sang các trạng thái tiếp theo (khách sỉ có thể theo dõi tiến độ đơn hàng trên app)
Khi nhận hàng khách sỉ vui lòng thanh toán đầy đủ tiền COD cho shipper & hoàn tất quá trình đi đơn !!!