Chính sách đổi trả
- 26-03-2025
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
(Áp dụng cho khách hàng lẻ khi mua hàng tại DthShop)
I. LƯU Ý CHUNG:(Áp dụng cho khách hàng lẻ khi mua hàng tại DthShop)
1. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:
Các mặt hàng thời trang, phụ kiện (trừ các mẫu sp có điều kiện đổi trả riêng được nêu trong phần “đặc điểm nổi bật” trong trang chi tiết của sp đó)
2. Điều kiện bắt buộc khi đổi trả:
Thời gian tiếp nhận yêu cầu: trong vòng 48h tính từ lúc hàng đến tay khách (đơn hàng giao thành công).
Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới, chưa qua sử dụng & còn hóa đơn mua hàng.
II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
1. Đổi trả hàng với lý do chủ quan từ phía shop (hàng bị lỗi, chất lượng kém, giao hàng sai/ thiếu) :
Định nghĩa hàng sai/ lỗi: là hàng bị giao nhầm màu/mẫu/ size, hoặc có lỗi nghiêm trọng trong khâu sản xuất/ vận chuyển/ bảo quản & ko thể khắc phục.
Phương án giải quyết: đổi sản phẩm khác không khấu hao hoặc trả lại hàng (khấu hao 10% giá trong hóa đơn tối thiểu 10k).
2. Đổi trả hàng với lý do chủ quan từ khách hàng (không thích sản phẩm hoặc mặc không vừa) :
a. Đổi size hàng cùng mẫu & màu: DthShop hỗ trợ đổi miễn phí cho khách 1 lần (từ lần thứ 2 hoặc sp đã hết hàng: áp dụng chính sách đổi hàng như mục 2b, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm !!!)
b. Các trường hợp khác: DthShop hỗ trợ đổi hàng cho quý khách với mức phí khấu hao trên từng sp là 30% số tiền đã thanh toán (tối thiểu 20k). Mọi chi phí ship hàng (nếu có) sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.
III. QUY TRÌNH GIÀI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
Tất cả trường hợp đổi trả khiếu nại sẽ được giải quyết trực tiếp qua zalo 0365.332.977
* Bước 1:
Quý khách gửi hình chụp hóa đơn có đánh dấu các sp cần đổi trả kèm nguyên nhân cho shop qua zalo trên.
Trường hợp hàng sai/ lỗi: ngoài các thông tin trên, cần gửi video quá trình khui hàng (trường hợp giao sai thiếu), còn hàng lỗi thì gửi hình chụp chi tiết sp bị lỗi qua zalo cho shop.
Đối với đổi hàng: Quý khách tiến hành tạo đơn hàng mới trên website/app như bình thường (có note mã đơn hàng, nguyên nhân & các sp cần trả lại cho shop). DthShop sẽ tiến hành giao đơn hàng mới này & thu tiền như bình thường (riêng đổi size sẽ ko thu tiền hàng !)
* Bước 2 :
- Sau khi khi shop đã kiểm tra, xác nhận và thống nhất phương án trên zalo, quý khách tiến hành gửi hàng lại cho shop . Sau khi nhận được hàng, shop sẽ tiến hành kiểm tra & giài quyết theo phương án đã thống nhất (dựa trên các quy định đã nêu tại mục I).
- Quý khách vui lòng chịu 100% phí ship khi trả hàng (trường hợp đổi hàng mỗi bên chịu 1 chiều tiền ship, bổ sung hàng DthShop sẽ chịu 100% tiền ship !)
- Sau khi nhận được hàng trả lại, Dthshop sẽ tiến hành kiểm tra (tổng thời gian từ 24 - 48h tính từ lúc shop nhận được hàng), nếu để đủ điều kiện đổi trả như mục I => hoàn lại tiền cho quý khách nếu có thông qua CK hoặc momo, nếu không => DthShop sẽ gửi trả hàng lại cho các bạn (tiền ship sẽ do quý khách tự chịu trách nhiệm !!!)