Chính sách đổi trả

  • 15-06-2023
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG 
(Áp dụng cho khách hàng lẻ khi mua hàng trên website dthshop.vn)


 
I. LƯU Ý CHUNG:
1. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:
Các mặt hàng thời trang, phụ kiện (trừ các mẫu sp có điều kiện đổi trả riêng được nêu trong phần “đặc điểm nổi bật” trong trang chi tiết của sp đó)
2. Điều kiện bắt buộc khi đổi trả:
Thời gian tiếp nhận yêu cầu: trong vòng 72h tính từ lúc hàng đến tay khách (đơn hàng giao thành công).
Sản phẩm phải còn đầy đủ bao bì, tag mạc, tình trạng như mới & còn hóa đơn mua hàng.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
1. Đổi trả hàng với lý do chủ quan từ phía shop (hàng bị lỗi, chất lượng kém, giao hàng sai/ thiếu) :
Định nghĩa hàng sai/ lỗi: là hàng bị giao nhầm màu/mẫu/ size, hoặc có lỗi nghiêm trọng trong khâu sản xuất/ vận chuyển/ bảo quản & ko thể khắc phục, hoặc có form dáng/ chất liệu quá khác so với mô tả của sp.
Sau khi xác minh, DthShop sẽ hỗ trợ hoàn tiền lại cho quý khách 100% (shop sẽ hỗ trợ ship 50% trong trường hợp khách gửi dịch vụ chuyển hoàn lại shop).
2. Đổi trả hàng với lý do chủ quan từ khách hàng (không thích sản phẩm hoặc mặc không vừa) :
 a. Đổi size hàng cùng mẫu & màu: 
DthShop hỗ trợ đổi miễn phí cho khách 1 lần (từ lần thứ 2 hoặc sp đã hết hàng: áp dụng chính sách trả hàng như mục 2b, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm !!!) 
 b. Các trường hợp khác: DthShop hỗ trợ hoàn lại tiền cho khách với mức phí khấu hao trên từng sp là 20% số tiền đã thanh toán. Mọi chi phí ship hàng (nếu có) sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

III. QUY TRÌNH GIÀI QUYẾT ĐỔI TRẢ:
* Quý khách phải có video hàng vừa khui kèm ảnh chụp rõ nét sp sai/ lỗi & gửi đến zalo 0365.332.977
* Sau khi DthShop tiếp nhận yêu cầu, khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến shop hoặc đổi trả từ xa thông qua bưu điện/ dịch vụ vận chuyển
* Sau khi nhận được hàng, shop sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
+ Trường hợp đổi hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ giải quyết đổi hàng cho khách tại cửa hàng hoặc qua dịch vụ vận chuyển (quý khách phải thanh toán phí vận chuyển phát sinh nếu có theo quy định ở mục II) .
+ Trường hợp trả hàng: Nếu hàng đủ điều kiện đổi trả, shop sẽ chuyển khoản tiền thực nhận cho quý khách.
+ Trường hợp hàng không đủ điều kiện đổi trả: Shop sẽ hoàn trả lại sp cho quý khách (phí ship nếu có do khách tự chịu trách nhiệm) ./.